DMV California cho phép thi lý thuyết lái xe trực tuyến

DMV California thông báo hôm thứ Năm rằng họ sẽ cho phép mọi người làm bài lý thuyết lái xe trực tuyến trước khi đến DMV địa phương. Điều này nhằm giảm thời gian chờ đợi tại văn phòng DMV.

Người dân California sẽ vẫn phải đến DMV sau khi hoàn thành bài kiểm tra để cung cấp giấy tờ tùy thân và cư trú, chụp ảnh, cung cấp dấu vân tay và hoàn thành bài kiểm tra thị lực.

Giám đốc DMV Steve Gordon cho biết:

“Đây là một ví dụ nữa về cách DMV đang hiện đại hóa để thêm nhiều dịch vụ trực tuyến tiện lợi hơn mà trước đây chỉ có ở văn phòng.”

“Chúng tôi tiếp tục kết hợp các cách để mang dịch vụ DMV đến với khách hàng của mình khi nào và ở đâu họ muốn.”

DMV cũng cung cấp một khóa học eLearning tương tác dành cho những người gặp khó khăn với các kỳ thi.

Khóa học bao gồm bảy mô-đun phải hoàn thành, bao gồm các câu hỏi sau mỗi học phần. Khóa học kéo dài khoảng 45 phút và hiện chỉ có bằng tiếng Anh.

DMV cho biết khóa học này lý tưởng cho những người cần gia hạn giấy phép và gặp khó khăn với các kỳ thi hoặc thích một phương pháp học thay thế.

Bài kiểm tra kiến ​​thức trực tuyến dành cho những khách hàng có truy cập internet và sử dụng máy tính hoặc máy tính xách tay có webcam và có 35 ngôn ngữ. Ứng viên không được làm bài kiểm tra trên điện thoại hoặc Ipad.

Để đảm bảo mọi người không gian lận, những người làm bài kiểm tra ở nhà sẽ được yêu cầu xác minh danh tính của họ và đồng ý được giám sát trong suốt kỳ thi.

Bài kiểm tra có thể được thử trực tuyến hai lần. Nếu ai đó không vượt qua được bài kiểm tra sau hai lần thử, họ sẽ phải đến văn phòng DMV để làm bài kiểm tra lần thứ ba.

Chia sẻ
Sáng lập website Người Việt USA. Mong muốn của tôi là chia sẻ thông tin về cuộc sống người Việt ở Hoa Kỳ và các tin tức liên quan. Các kinh nghiệm cho người mới đến Hoa Kỳ định cư.

BÌNH LUẬN

Nội dung bình luận
Tên của bạn là gì?