Khu vườn Giáng sinh tuyệt đẹp của gia đình người Việt tại Mỹ

Như bao nhiêu người Việt sống tại Mỹ, gia đình anh Tony tại San Jose đã tạo ra một khu vườn Giáng sinh tuyệt đẹp để trang hoàng nhà cửa chào đón ngày Noel sắp đến. Công trình này đã và đang được nhiều người đến tham quan và chụp hình kỉ niệm.

Gia đình đã dùng khoảng 50,000 đèn, 20 cây thông Noel, 6 thiên thần, 2 ông già Noen, xe trượt tuyết và 2 chú tuần lộc để trang trí.

Cây thông lớn nhất ở giữa cao 9 ft được trang trí bằng 3,150 đèn có thể thay đổi màu. Ông già Noen đứng cao 6 ft và có thể chuyển động và nói khi thấy dáng người.

2 chú tuần luộc khi kéo dây cương, tuần lộc sẻ hí lên và phát ra tiếng động, cùng với xe trượt tuyết phát nhạt và đèn chớp sáng tạo nên không gian lung linh và sinh động.

Anh cho biết, nhiều người Việt dẫn con tới chơi và tham quan, mấy em nhỏ thích xe trượt tuyết và 2 chú tuần lộc trong phim Frozen. Gia đình cũng nhận được nhiều lời khen từ người lớn.

Đài ABC đã tới quay phim và sẽ phát sóng trong chương trình “The Great Christmas Light Fight” vào mùa Đông năm 2023.

“The Great Christmas Light Fight” là chương trình truyền hình thực tế hàng năm lọc ra 24 căn nhà trang trí Giáng sinh lộng lẫy nhất toàn nước Mỹ trong hàng ngàn căn để vào cuộc thi.

Bạn có thể đến để tham quan nhà trên đường Flagler, San Jose, CA 95127 gần góc đường Gawain và Flagler. Giờ bật đèn 6pm – 10pm 12/22 -12/23. Riêng đêm Giáng sinh 12/24 sẽ để đèn tới 12 AM.

Chia sẻ
Sáng lập website Người Việt USA. Mong muốn của tôi là chia sẻ thông tin về cuộc sống người Việt ở Hoa Kỳ và các tin tức liên quan. Các kinh nghiệm cho người mới đến Hoa Kỳ định cư.

BÌNH LUẬN

Nội dung bình luận
Tên của bạn là gì?