Đề thi lý thuyết lái xe Minnesota

Để được cấp bằng lái xe tại Minnesota, bạn phải trải qua kỳ thi lái xe bào gồm: thi lý thuyết, thị lực và thực hành.

Bạn có thể làm bài kiểm tra thi lý thuyết tại các trạm sát hạch lái xe trên khắp tiểu bang. Tại các trạm thi nơi bài kiểm tra được cung cấp trên máy tính, bạn có thể thi bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Tài liệu học thi lý thuyết lái xe tiểu bang Minnesota

Toàn bộ các câu hỏi trong đề thi sẽ dựa vào cuốn sách hướng dẫn lái xe. Bạn có thể tham khảo: Minnesota Drivers Manual.

Đề thi thử lý thuyết lái xe Minnesota

Dưới đây là các câu hỏi về kiến thức cho bằng lái xe class D khi tham gia giao thông tại tiểu bang Minnesota. Câu hỏi được biên soạn dựa theo cuốn sổ tay lái xe giúp bạn kiểm tra lại kiến thức trước khi thi thật.

Đề thi lý thuyết lái xe Minnesota

Đề thi lý thuyết lái xe Minnesota

 

Chia sẻ
Sáng lập website Người Việt USA. Mong muốn của tôi là chia sẻ thông tin về cuộc sống người Việt ở Hoa Kỳ và các tin tức liên quan. Các kinh nghiệm cho người mới đến Hoa Kỳ định cư.

2 BÌNH LUẬN

  1. kính chào quý vị lãnh đạo người Việt USA tiểu bang Minnesota.
    tôi tên là Van Pa Hoang tôi mới qua định cư tại tiểu bang Minnesota và đang tìm hiểu luật giao thông tại tiểu bang này xin quý vị làm ơn cho tôi xin hỏi là bài thi lý thuyết này có đúng theo tiêu chuẩn của tiểu bang này hay không?
    và sách học để thi có tiếng Việt hay không? nếu co xin vui lòng cho tôi biết cũng như rất mong quý vị là những người đi trước giúp đỡ tôi sớm được bằng lái xe tại tiểu bang này. xin chân thành cảm ơn

    • Xin chào Van Pa Hoang,

      Hiện tại tểu bang Minnesota cho phép thi lý thuyết bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, tài liệu vẫn là tiếng anh (đã được cung cấp ở trong bài viết)

      Về bài thi mô phỏng, đây là bài kiểm tra kiến thức. Vì vậy sẽ không hoàn toàn giống như đề thi thật. Cách tốt nhất là hãy học thật kỹ và nẵm vững luật khi tham gia giao thông.

      Chúc anh/chị sớm nhận được bằng lái tại tiểu bang Minnesota.

BÌNH LUẬN

Nội dung bình luận
Tên của bạn là gì?