250 câu hỏi đề thi lý thuyết bằng lái xe Virginia 2024

250 câu trắc nghiệm ôn tập và kiểm tra kiến thức về các biển báo giao thông, luật xe cơ giới và lái xe an toàn tại Virginia.

Bài thi lý thuyết lái xe thực tế gồm 2 phần được thi trắc nghiệm trên máy tính và trắc nghiệm.

Bạn phải trả lời đúng tất cả mười câu hỏi về biển báo giao thông trong phần một của bài thi trước khi bạn có thể tham gia phần hai.

Phần hai kiểm tra kiến thức chung của bạn với các câu hỏi trắc nghiệm. Bạn phải trả lời đúng ít nhất 80% các câu hỏi này để vượt qua phần hai.

Tài liệu học thi lý thuyết lái xe Virginia

Đề thi được lấy từ thông tin trong sách hướng dẫn lái xe. Bạn có thể tải về, in ra để học.

Ôn tập thi lý thuyết lái xe Virginia

250 câu trắc nghiệm ôn tập cho kỳ thi lý thuyết lái xe Virginia bằng tiếng Việt. Để tham khảo câu ôn tập tiếng Anh vui lòng truy cập: https://www.dmv.virginia.gov/dmv-manuals/#/sections/manual/1

Chia sẻ
Sáng lập website Người Việt USA. Mong muốn của tôi là chia sẻ thông tin về cuộc sống người Việt ở Hoa Kỳ và các tin tức liên quan. Các kinh nghiệm cho người mới đến Hoa Kỳ định cư.

36 BÌNH LUẬN

    • Bạn làm đúng càng nhiều câu hỏi, khả năng bạn thi đậu càng cao vì kiến thức của bạn vứng. Những câu hỏi này là tham khảo, không đảm bảo chúng xuất hiện hoặc không xuất hiện trong bài thi thực tế bạn nhé.

  1. Câu hỏi rất sát với mình học và đã đậu, mình có thể đăng kí học thực hành và thi bao đậu ở đâu.

    • Chúc mừng bạn đã vượt qua kỳ thi lý thuyết. Rất tiếc Người Việt USA không thể tư vấn cho bạn nơi đăng ký học thực hành.

  2. Cảm ơn nguoivietusa.net..các cầu thi ra rất xác, mình được người anh Kiên Lâm giới thiệu trang nay. Sáng nay mình đã thi lại và đậu . Chúc các anh chị đã và đang học duoc thành công tốt đẹp..🥰

    • Tuyệt vời! Chúc mừng chị đã thi đậu. Người Việt USA cũng chúc chị gặt hái được nhiều thành công.

  3. Cảm ơn ngươi vietusa.net..các cầu thi ra rất xác, mình được người anh Kiên Lâm giới thiệu trang nay. Sáng nay mình đã thi lại và đậu 40cau. Chúc các anh chị đã và đang học duoc thành công tốt đẹp..🥰

BÌNH LUẬN

Nội dung bình luận
Tên của bạn là gì?